Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Những cách treo tranh đẹp và ý nghĩa theo phong thủy



Tuyệt chiêu treo tranh thêu chữ thập theo phong thủy


 Chị em ai cũng thích thêu tranh chữ thập, những thêu như thế nào để cho bức tranh thật đẹp, mới lạ nhất  tuy nhiên việc trep tranh như thế nào để hợp với phong thủy còn quan trọng hơn rất nhiều. Sau đây, là những cách treo tranh cực đẹp và ý nghĩa theo phong thủy



 

Hướng dẫn thêu tranh thêu chữ thập


Tranh thêu chữ thập mang đến cho không gian của gia đình bạn sự mới mẻ. Theo pháp khí phong thủy thì một pháp khí không thể thiếu trong bất kể sự bài trí nội thất theo phong thủy nào chính là tranh phong thủy.

Trong một căn phòng nhỏ bé, việc treo tranh chữ thập hợp phong thủy rất tiện lợi vì nó vừa có công năng thẩm mỹ, lại có vai trò quan trọng trong phong thủy.

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập mang lại nét đẹp mới cho ngôi nhà



Tranh thêu chữ thập có vai trò tăng cường được sự khoáng đạt, mở rộng tầm nhìn, xóa bỏ định kiến chật hẹp về không gian. Nội dung của tranh thêu tay sử dụng cho phù hợp với các yếu tố phong thủy và thường liên quan tới các điển tích của người Trung Hoa. Khi treo tranh chị em cần quan tâm đến cách bảo quản tranh thêu chữ thập.

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập được treo tại phòng khách



Chẳng hạn, một góc cần núi non che chắn sẽ dùng tranh sơn cước, góc cần thủy sẽ dùng tranh phong cảnh hồ nước, thác nước... Với bức tranh thêu chữ thập "Bát Mã", theo tiết học phương Đông, ngựa được coi là con vật gần gũi nhất đi vào thơ ca và đời sống con người, cũng như trong tâm linh, ngựa là con vật được nhắc đến rất nhiều. Bởi đặc tính loài ngựa là loài trung nghĩa, nhân hậu, cho dù sóng gió cũng không bao giờ quên chủ nhân.


tranh-theu-chu-thao

Tranh thêu chữ thập Bát mã mang lại may mắn cho gia đình


Ngựa còn là loài vật bền bỉ, mạnh mẽ. Chính vì vậy, ngựa được coi là biểu tượng của công danh, tài lộc, sự ổn định và bền vững, lợi cho quan hệ, bạn bè, đối ngoại. Tranh chữ thập Bát Mã với tương số 8 là số vượng khí đem lại tài lộc, thịnh vượng và sự may mắn cho nghề nghiệp, công việc. Ngoài ra còn kích hoạt vận khí, dễ đem lại những thay đổi nhanh chóng, thuận lợi cho công danh, sự nghiệp.


tranh-theu-chu-theu

Tranh thêu chữ thập bộ tứ quý


Với tranh "Trúc quân tử", trúc được ví như người quân tử vì đặc tính mềm dẻo mà không bao giờ bị khuất phục cho dù có gặp phong ba, gió bão. Hình ảnh cây trúc còn mang lại trí tuệ, uyên bác, sự vững vàng khi gặp nghịch cảnh. Một bức tranh thêu chữ thập với hình ảnh núi non và chim hạc là một biểu trưng của sự vững chãi, ổn định và trường tồn theo thời gian. Biểu tượng này làm vượng đinh trong phong thủy, tức là tăng cường vượng khí về con người, sức khỏe và quan hệ xã hội, ổn định công việc.

 

Mẫu tranh thêu chữ thập 2013


Bức chữ Song Hỷ ở trung tâm vây quanh là long phụng sẽ có công dụng tăng cường hỷ khí, đem lại sự may mắn về tình duyên, phúc lộc. Hay bức "Tùng Hạc diên niên" sẽ biểu hiện cho sự thịnh vượng, trường thọ, có ý nghĩa rất tốt, nó còn là tranh phong thủy dùng để làm quà biếu, mừng tân gia, khánh thành công ty, chúc phúc, chúc thọ...

NguồnTimeMart VN




Share your views...

0 Respones to "Những cách treo tranh đẹp và ý nghĩa theo phong thủy"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam