Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Những con số trong tranh thêu chữ thập





Tranh thêu chữ thập đem lại sự thư thái cho người thêu tranh

Tranh thêu chữ thập là sản phẩm thủ công nhưng do được phối màu sẵn khá tinh tế nên khi lên khung, tranh thêu chữ thập có màu sắc và đường nét sinh động chẳng kém mấy so với tranh vẽ. Đề tài mà tranh thêu chữ thập khai thác cũng khá khá phong phú, từ các mẫu về thiên nhiên đến con người, động vật, tranh tĩnh vật, hoạt hình, tranh chữ thư pháp… Không chỉ đơn thuần chỉ là làm đẹp cho ngôi nhà mà tranh thêu chữ thập giúp cho người thêu tranh có thể thư giãn, tinh thần thỏa mái và cẩm nhận niềm vui nơi cuộc sống. Tranh thêu chữ thập cũng được coi là món quà thể hiện tình cảm sâu sắc và ý nghĩa mà nhiều bạn trẻ ngày nay chọn lựa. Mới xuất hiện ở Việt Nam năm 2005 nhưng tranh thêu chữ thập đã tạo nên cơn sốt đối với nhiều chị em phụ nữ. Từ sự khéo léo riêng của người phụ nữ mỗi bức tranh chữ thập được kiến tạo theo ý tưởng riêng nhưng có sự hỗ trợ của chart thêu được bán sẵn, những khuôn mẫu phác sẵn các đường nét giúp người thêu có thể thỏa sức tô điểm mà không mất quá nhiều thời gian. Thêu tranh chữ thập không khó, nhưng để thổi được hồn vào tranh là cả một nghệ thuật, vì thế mỗi bức tranh là thể hiện sự khéo léo.

Những con số đại cát trong tranh thêu chữ thập

Tranh thêu chữ thập đã xuất hiện ở Châu Âu đã từ rất lâu và nhanh chóng được lan tỏa ra. Tranh thêu chữ thập xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2005 và nhanh chóng được đón nhật nhất là chị em phụ nữ bởi tranh thêu chữ thập rất dễ thêu không như các loại hình thêu truyền thống của nước ta.Trong phong thủy tranh thêu chữ thập có một ý nghĩa quan trong mang lại may mắn cho căn nhà. Nhưng con số may mắn trong tranh thêu chữ thập chính là: Con số có sức mạnh lỳ diệu chính là con số 7. Những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc như 7 ngôi sao (Thất Tinh) 7 thanh gươm (Thất Kiếm)… được dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy. Một sự bài trí 7 món đồ vật được ban cho 1 sức mạnh kỳ bí và 1 cảm giác của sự bất khả xâm phạm. Con số có nhiều sự quan hệ tôn giáo, là 8 điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong phật giáo. Hình gương bát quái trước cửa nhà có thể ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trước khi ma quỷ xâm nhập. Rất nhiều người thích số 9 vì nó gần như là hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy. Con số của hạnh phúc an lành và thuận lợi. Đó là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu đẹp đẽ.Ý nghĩa của các con số trên không chỉ được ứng dụng trong bài trí phong thủy mà được ứng dụng vào rất nhiều thứ xung quang cuộc sống của chúng ta. Sở hữu được những con số mang ý nghĩa tốt đẹp, dường như con người cảm thấy cuộc sống của mình thi vị hơn rất nhiều. Đã là vật hữu hình tồn tại trên cuộc sống này, có lẽ tất cả đều có sinh mệnh và linh hồn… Thiên – Địa hữu tình là vì thế.

Tranh thêu chữ thập nét đẹp cho ngôi nhà bạn

Theo những người có kinh nghiệm cho biết, khi thêu tranh chữ thập tuy không cần sự khéo léo nhưng người thêu phải có được sự tinh mắt và kiên trì. Khi thêu các bức tranh, bạn nên thêu từ một phía sau đó hất sang chứ không nên thêu từng mảng, bởi nó sẽ làm bức tranh lệch nhau...Vì là hình chữ thập nên khi thêu dấu sắc ở trên thì phải sắc hết, dấu huyền ở dưới thì phải huyền hết. Điều đó sẽ giúp cho bức tranh đều nhau hơn. Chỉ cần dành một chút thời gian rảnh mỗi ngày, tác phẩm tranh thêu chữ thập sẽ giúp bạn nhắn gởi với những người yêu thương cảm xúc mà bạn khó bộc lộ bằng lời, để người thân cảm nhận được tình yêu bằng món quà đơn giản mà độc đáo, tinh tế. Điều đặc biệt của tranh thêu chữ thập là chỉ bằng đường kim mũi chỉ, những hoạt động của đời sống lần lượt được tái hiện một cách mềm mại, sinh động. Tình yêu, tình bạn, tình mẫu tử, quê hương, hoa cỏ, phong cảnh, thú cưng, túi đựng điện thoại… đều trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho dòng tranh này.


Tranh thêu chữ thập làm đẹp cuộc sống của bạn





Share your views...

0 Respones to "Những con số trong tranh thêu chữ thập"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam