Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Hướng dẫn cách thêu tranh chữ thập cho mọi người




Tranh thêu chữ thập thêu như thế nào, có khó không? Câu trả lời không khó chỉ cần bạn kiên trì là được, tranh thêu chữ thập với đường thêu đơn giản như bạn học thủ công ngày lớp 3, lớp 4 thôi. Vậy hãy thêu ngay tranh chữ thập để treo phòng mình hay giành tặng người thân yêu. 


Để có thể thêu vừa nhanh, vừa đều vừa đẹp thực ra rất khó . Nhiều khi cố gắng để thêu nhanh thì mũi kim lại không đều được và ngược lại tỉ mẩn cho từng mũi kim thì lại bị thêu chậm. Vậy nên chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để có thể thêu tranh chữ thập tốt.

tranh-theu-chu-thap

Tranh chữ thập rất dễ thêu
 
Đầu tiên bạn cần căng khung thật phẳng như vậy sẽ giúp bạn đưa mũi kim nhanh hơn và đều hơn. Bạn có thể chấm trước khi thêu tranh chữ thập. Dùng bút chuyên dụng chấm trước các mũi định thêu, với các mảng to thì kẻ vạch, sau đó chỉ việc thêu theo các chỗ đã chấm sẵn, không cần nhìn vào Chart thêu nữa. Cách này vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp bạn đỡ mỏi mắt, đau đầu vì đỡ phải liên tục nhìn vào Chart thêu.

tranh-theu-chu-thap

Bất kể ai cũng có thể thêu được tranh chữ thập

Thứ hai bạn nên thêu tranh thêu chữ thập theo từng mảng to. Bạn nên đi hết một loạt dấu ///// rồi mới quay lại \\ chứ không nên thêu từng chữ X X X một cho cả mảng. Cách này giúp tiết kiệm thời gian hơn đồng thời khi bạn thêu sẽ giúp các chữ X X X đều nhau hơn nhờ có sự tương tác co kéo giữa các mũi thêu.

Thứ ba bạn có thể thêu bằng cả hai tay: Bạn để khung thêu ngang ngực và tay trái hoạt động ở mặt trên của tranh, tay phải hoạt động ở mặt dưới của tranh. Cụ thể tay phải chọc kim từ dưới lên trên, còn tay trái dùng kéo kim lên vào chọc kim lại xuống dưới. Cứ như vậy bạn cũng tiết  kiệm được khối thời gian so với việc chỉ dùng một tay. Một số chị em ngay từ lúc mới thêu đã quen thêu một tay và nói dù đã cố gắng nhưng rất khó để thay đổi sang cách thêu hai tay. Vì vậy nếu bạn là người mới tập thêu, hãy chú ý đến điều này.


Hướng dẫn thêu tranh chữ thập

Thứ tư bạn có thể thêu xuyên táo: Thêu kiểu này lại không căng khung được, bạn sẽ chọc mũi kim xuống và xuyên lên luôn và chỉ mất 1 lần kéo chỉ. Cách này tiết kiệm được thời gian nhưng mũi thêu lại khó đều được. Ban có thể bỏ qua 1 lần kéo chỉ bằng cách này vẫn căng khung như bình thường. Thông thường khi chọc kim xuống dưới, bạn sẽ kéo hết sợi chỉ rồi mới đâm kim lên trên, nhưng với cách này bạn không cần kéo hết sợi chỉ mà khi kim vừa xuống dưới bạn lập tức đâm lên trên luôn, rồi sau đó mới kéo chỉ ở lần đâm kim sau. Như vậy cũng tiết kiệm được thời gian 1 lần kéo chỉ.

* Tham khảo một số mẫu tranh thêu giành cho các cặp vợ chồng mới nhất tại: timemart.vn/305/p/430035/tranh-theu-chu-thap.html


tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập đồng hồ hoa lan

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập làm nổi bật căn nhà của bạn

tranh-theu-chu-thap

Hoa cúc một trong trong 4 tứ quý trong tranh thêu chữ thập

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập mang lại phong cách mới

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Hướng dẫn cách thêu tranh chữ thập cho mọi người"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam