Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Phòng tân hôn treo tranh như cho hợp phong thủy



Trang trí phòng uyên ương bằng tranh thêu chữ thập

 Tranh thêu chữ thập nơi nghệ thuật được thăng hoa, những bức tranh treo phòng cưới sẽ mang lại hạnh phúc cho gia chủ, cho tình cảm vợ chồng được gắn kết và cho gia đình luôn gặp may mắn. 


Tranh thêu chữ thập du nhập vào Việt Nam cũng đã được 8 năm. Trong khoảng thời gian đó tranh thêu chữ thập đã có những bước tiến vượt bậc. Tranh thêu chữ thập hiện nay không chỉ treo ở phòng khách mà còn được rất nhiều đôi sử dụng trang trí phòng ngủ

Hôn lễ là việc vui mừng đại sự của cả đời người. Phòng cưới được coi là một trong những bước chuẩn bị quan trọng của các cô dâu chú rể. Nó phải thể hiện được đầy đủ tất cả các đặc điểm mang tính trọng đại, đặc biệt ấn tượng và tràn đầy hạnh phúc.



Mẫu tranh thêu chữ thập đẹp

Những đồ vật trong phòng cưới ngoài việc phải chú ý đến sự hòa hợp còn phải quan tâm đến màu sắc, thường là màu ấm, thể hiện sự thoải mái. Gối có hình chữ Hỉ, chữ Phúc, song nhi, màu đỏ ấm hoặc hình trái tim… thể hiện sự vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.


tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập mang đến niềm vui hạnh phúc

Hiện nay, tranh thêu chữ thập đã trở thành trào lưu rộng rãi trong xã hội dành cho nhiều đối tượng. Cách thêu đơn giản, các bạn gái chỉ cần nhìn mẫu 10 – 15 phút là có thể tự tay thêu một bức tranh hoàn chỉnh. Tuy nhiên, về độ tinh tế thì không kém bất cứ loại tranh nào vì thế nó được sử dụng nhiều trong các gia đình. Các bức tranh thêu chữ thập cho ý nghĩa hạnh phúc được treo trong phòng cưới vừa hợp phong thủy vừa mang ý nghĩa chúc phúc cho các đôi bạn trẻ và cũng được dùng như một món quà tặng đầy ý nghĩ trong các dịp trọng đại như cưới hỏi, lễ tết, mừng tân gia….

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập cho vợ chồng hạnh phúc


Bạn sắp bước vào cuộc sống hôn nhân với bao ước mơ lãng mạn về một cuộc sống đẹp? Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy chọn cho tổ ấm yêu thương của mình những bức tranh uyên ương hạnh phúc hoặc những đồ dùng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng. Theo phong thủy treo bức tranh có đôi uyên ương ở góc Tây Nam của phòng ngủ sẽ tạo ra năng lượng tốt bồi dưỡng cho cuộc sống tình cảm của bạn.

* Tham khảo một số mẫu tranh thêu giành cho các cặp vợ chồng mới nhất tại: timemart.vn/305/p/430035/tranh-theu-chu-thap.html


tranh-theu-chu-thap


tranh-theu-chu-thap

tranh-theu-chu-thap

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập tạo nên không gian mới nơi phòng ngủ

Muốn thu hút người khác phái, hãy để một đôi uyên ương trong phòng ngủ của mình. Chính vì thế, nên treo bức tranh uyên ương trong phòng ngủ đặc biệt phòng cưới của các đôi tân lang, tân nương. Đôi khi chỉ một bức tranh nhưng làm bừng sáng cả một căn phòng. Đối với các bạn trẻ vừa mới kết hôn, không gian phòng cưới vô cùng quan trọng, nó không chỉ là giải pháp trang trí nội thất mà còn thể hiện phong cách, sự hiểu biết cũng như chiều sâu và cá tính của cô dâu chú rể.

Sản phẩm liên quan:




Share your views...

0 Respones to "Phòng tân hôn treo tranh như cho hợp phong thủy"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam