Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Sự tươi mới của tranh thêu chữ thập




Tranh thêu chữ thập một tác phẩm nghệ thuật


Để có một bức tranh thêu chữ thập đẹp thì bạn cần một bộ mẫu thêu đầy đủ bao gồm: vải, kim chỉ, bút, mẫu thêu (chart thêu). Hiện nay trên thị trường, các mẫu kit cũng rất đa dạng. Nhiều nhất là các mẫu tranh nghệ thuật chủ đề về thiên nhiên, thú vật, con người, các mẫu đồng hồ, ví, gối, túi trang điểm… Những bức tranh thêu tay đơn giản nhưng độc đáo hơn với ý tưởng của mỗi người. Những khuôn mẫu của loại tranh chữ thập giúp người thêu giải được “bài toán” khó khăn về năng khiếu vốn có để tự tin sáng tạo ra những sản phẩm đời thường của chính mình và dành cho những người thân yêu sự bất ngờ thú vị. Rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tranh thêu chữ thập để giành tặng cho những người thân yêu.Thêu tranh chữ thập không khó, nhưng để thổi được hồn vào tranh là cả một nghệ thuật.
Tranh thêu chữ thập tinh hoa đôi bàn tay khéo léo

Bạn có biết tranh thêu chữ thập là một hình thức phổ biến tính sợi thêu , trong đó khâu hình chữ X trong một lát gạch, raster giống như mô hình được sử dụng để tạo thành một hình ảnh. Cross-stitch thường được thực hiện trên vải evenweave dễ dàng đếm được gọi là Aida vải . Người thêu đếm các chủ đề trong mỗi hướng để các mũi khâu có kích thước và sự xuất hiện thống nhất. Đây là hình thức cross-stitch còn được gọi là tính cross-stitch để phân biệt nó với các hình thức khác của cross-stitch. Đôi khi cross-stitch được thực hiện trên các thiết kế in trên vải (có đóng dấu cross-stitch), Người thêu chỉ đơn giản là khâu trên các mẫu in.Theo truyền thống, cross-stitch đã được sử dụng để tôn tạo các mặt hàng như khăn, hộ gia đình, khăn trải bàn, dishcloths, và doilies (chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự sẽ được thêu, chẳng hạn như một biên giới). Mặc dù có rất nhiều cross-khâu những người vẫn còn sử dụng nó trong thời trang này, nó là bây giờ ngày càng phổ biến để làm việc theo mô hình trên miếng vải và treo chúng trên tường để trang trí. Các đường khâu cũng thường được sử dụng để làm thiệp chúc mừng, pillowtops, hoặc là chèn cho ngọn hộp, đế lót ly và trivets.


Chú ý khi thêu tranh thêu chữ thập 

Thêu tranh xong bạn cần có những lưu ý khi treo tranh thêu chữ thập
- Nội dung và kích cỡ tranh, chữ của các bức thư pháp, câu đối, hoành phi phải tương xứng, cân đối với căn phòng; phù hợp với thân phận, địa vị của gia chủ.
- Khi treo tranh vẽ các loài mãnh thú như hổ, báo, sư tử hay chim ưng nên chọn các tranh mà đầu của chúng ở tư thế hướng lên trên, sẵn sàng tự vệ. Không nên chọn hình ảnh chúng đang nhìn bạn như thể chuẩn bị tấn công.
- Treo tranh sơn thủy cần chú ý đến thế nước chảy phải hướng vào nhà chứ không được hướng ra.
- Những bức tranh màu nặng nề, u tối không nên treo. Vì nó dễ làm nảy sinh tâm lý chán nản, bi quan, thiếu động lực làm việc.
- Không nên treo tranh trừu tượng vì loại tranh này thường khiến người xem hoảng loạn tinh thần.
  


Tranh thêu chữ thập mang nét độc đáo đặc trưng của dòng tranh này

                                                                   Nguồn: Timemart.vn




Share your views...

0 Respones to "Sự tươi mới của tranh thêu chữ thập"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam