Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Tranh thêu chữ thập hoa cỏ nét đẹp quyến rũ




 Món quà tinh thần ý nghĩa với tranh thêu chữ thập


Dù là ở công ty, của hàng, văn phòng hay ở nhà thì việc thể hiện sự tao nhã,thành khẩn bằng cách bố trí ,sử dụng khéo léo các bức tranh thêu về hoa luôn luôn được đề cao. Có nhiều cách để kích thích sự tích cực và hướng tới một thành tựu trong sự nghiệp,cuộc sống,tình cảm và những bức tranh thêu về hoa cũng là một trong số đó. Không những có nhiều công dụng phong thủy,Ý nghĩa của các loại hoa cũng rất đa dạng và phong phú, với mỗi loài hoa khác nhau,lại mang trong mình một ý nghĩa khác nhau. Theo phong thủy thì tranh thêu Hoa Hồngđem lại sự bền vững vượt qua song gió trong chuyện tình cảm, nếu như màu trắng tương trưng cho sự khởi đầu thì màu hồng là biểu tượng của tình yêu.Nếu như bạn muốn tặng người mà bạn yêu quý một bức tranh thêu mang ý nghĩa mong muốn chuyện tình cảm bền vững,thể hiện một tình yêu mãnh liệt, thì còn gì tuyệt vời hơn một bức tranh thêu chữ thập hoa hồng nữa. Nếu như bạn nhận được một bức tranh thêu chữ thập hoa hồng từ một người nào đó tặng thì chắc hẳn bạn cũng hiểu được ý nghĩa và mong muốn của người đó dành cho bạn rồi .
Tranh thêu chữ thập hoa cỏ đem thiên nhiên đến ngôi nhà bạn.

Để có một bức tranh thêu chữ thập đẹp thì bạn cần một bộ mẫu thêu đầy đủ bao gồm: vải, kim chỉ, bút, mẫu thêu (chart thêu). Hiện nay trên thị trường, các mẫu kit cũng rất đa dạng. Nhiều nhất là các mẫu tranh nghệ thuật chủ đề về thiên nhiên, thú vật, con người, các mẫu đồng hồ, ví, gối, túi trang điểm… Những bức tranh thêu tay đơn giản nhưng độc đáo hơn với ý tưởng của mỗi người. Những khuôn mẫu của loại tranh chữ thập giúp người thêu giải được “bài toán” khó khăn về năng khiếu vốn có để tự tin sáng tạo ra những sản phẩm đời thường của chính mình và dành cho những người thân yêu sự bất ngờ thú vị. Tranh thêu chữ thập có màu sắc và đường nét sinh động chẳng kém mấy so với tranh vẽ. Đề tài mà tranh thêu chữ thập khai thác cũng khá khá phong phú, từ các mẫu về thiên nhiên đến con người, động vật, tranh tĩnh vật, hoạt hình, tranh chữ thư pháp
Từ sự khéo léo riêng của người phụ nữ mỗi bức tranh chữ thập được kiến tạo theo ý tưởng riêng nhưng có sự hỗ trợ của chart thêu được bán sẵn, những khuôn mẫu phác sẵn các đường nét giúp người thêu có thể thỏa sức tô điểm mà không mất quá nhiều thời gian. Khác với cách thêu truyền thống của Việt Nam rất phức tạp và đòi hỏi một quá trình học lâu dài, với Tranh thêu chữ thập, bạn chỉ hướng dẫn chi tiết sau đó một thời gian ngắn là bạn có thể bắt đầu tự thêu được những bức tranh cho riêng mình. Chỉ cần dành một chút thời gian rảnh mỗi ngày, tác phẩm tranh thêu chữ thập sẽ giúp bạn nhắn gởi với những người yêu thương cảm xúc mà bạn khó bộc lộ bằng lời, để người thân cảm nhận được tình yêu bằng món qùa ý nghĩa này.



Tranh thêu chữ thập sự bình yên không ồn ào.

Tranh thêu chân dung, tranh hai mặt thể hiện sự cao tay của nghệ nhân. Bởi những đặc tính rất riêng đó, không khó để nhận ra người sáng tạo ra loại hình nghệ thuật thuần Việt này phần đa là phụ nữ - và là những người có kiến thức về thẩm mỹ. Tranh thêu chữ thập còn góp phần vào sự khẳng định những đức tính tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam mà không ở nơi nào sánh được. Tranh thêu chữ thập chính là món quà đầy ý nghĩa, tự tay bạn dày công thêu lên, dành nhiều tâm huyết cũng như tình cảm vào tranh cũng như món quà bạn muốn gửi tặng tới người thân. Tranh thêu chữ thập mang màu sắc phong thủy rất lớn, mang đến cho bạn nhiều ý nghĩa về cuộc sống con người. Vẫn giữ nguyên giá trị giản dị, hữu ích cho cuộc sống từ khi ra đời đến nay tranh thêu chữ thập dần trở thành một trong những hoạt động từ thiện sôi nổi ở Việt Nam.




Share your views...

0 Respones to "Tranh thêu chữ thập hoa cỏ nét đẹp quyến rũ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam