Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Cách giặt tranh thêu chữ thập như thế nào sau khi thêu xong?



Giặt tranh thêu chữ thập ra sao?


Tranh thêu chữ thập mang một vẻ đẹp bình dị và rất gần gũi. Tuy nhiên rất nhiều bạn đã thắc mắc khi thêu xong không biết nên giặt khăn như thế nào cho đúng.


tranh-theu-chu-thap

 

Cách giặt chăn thêu chữ thập như thế nào cho đúng


Tranh thêu chữ thập được người tiêu dùng yêu thích bởi ưu điểm của nó. Tranh thêu chữ thập đẹp, bạn có thể tự thêu tranh đóng khung rồi treo trang trí hoặc đem tặng.

Sau khi thêu xong tranh thêu chữ thập bạn đem giặt để cho phai bớt màu chỉ và để cho tranh của bạn tự nhiên hơn..một tác phẩm sau khi thêu xong thường sẽ không còn giữ được màu trắng của vải vì trong quá trình thêu tác phẩm sẽ bắt bụi. Để giặt tranh thêu chữ thập thành phẩm được sạch mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng chỉ nên sử dụng xà bông sát nhẹ lên mảnh vải, sau đó để 5-10 phút rồi dùng bàn tay xoa nhẹ, xoa kỹ những chỗ có đường kẻ, xả lại bằng nước sạch rồi dùng kẹp phơi lên, chú ý không vắt.

 Là tranh khi còn ẩm, khô khoảng 70-80%. Bạn nhanh tay cuộn lại, bọc bên ngoài bằng 1 tờ giấy sạch và mang đi đóng khung.Cuối cùng bạn cần lựa khung tranh phù hợp. Một khung tranh đẹp, phù hợp sẽ làm bức tranh bạn đẹp hơn rất nhiều. Tranh thêu chữ thập trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Nếu là sinh viên bạn có thể lựa chọn tranh có giá từ 50 – 100 nghìn, còn trang trí trong ra đình thì còn phụ thuộc vào thể loại tranh và độ dài của tranh giá dao động từ 300000 – 2000000đồng/1 bức. Chúc bạn sẽ có những bức tranh thêu như ý muốn.

Bạn có biết những góc trần đầy mạng nhện, những bức tường bị bám bẩn, hay một bức tranh phủ đầy bụi bặm...Trong phong thủy đều có thể là những vật cản trở khí vận, vận may của gia chủ. Hơn nữa, sống trong một môi trường sạch sẽ và thoáng mát sẽ làm cho tinh thần gia chủ hay các vị khách cảm thấy thoải mái và cởi mở hơn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn vệ sinh những bức tranh tuyệt vời kia theo đúng cách mà chúng cần.

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập đem lại vẻ đẹp cho gia đình bạn

tranh-theu-chu-thapCách bảo quản tranh thêu chữ thập


Khung tranh thêu chữ thập lâu ngày rất dễ bị hỏng do ảnh thưởng của bụi bận và độ ẩm của không khí, vì vậy bạn cần biết cách vệ sinh và bảo quản để giữ chúng luôn đẹp. Cuối cùng bạn cần lựa khung tranh phù hợp. Một khung tranh đẹp, phù hợp sẽ làm bức tranh bạn đẹp hơn rất nhiều.

Trước hết hãy dùng một chiếc cọ lớn. loại dùng quét sơn, quét sơ qua toàn bộ bức tranh để lấy đi bớt phần lớn bụi. Quét sạch bụi tại những khe hẹp giữa lớp kính và khung. Xịt nước rửa kính lên bề mặt kính, sau đó vo một mảnh giấy báo (loại nhám thông thường) và lau theo đường xoáy trôn ốc từ trong ra cho đến khi bề mặt kính sạch và bóng. Kính sạch nhất khi được lau bằng giấy báo. Lau phần khung gỗ/poly bằng khăn mềm, mịn và ẩm để tránh trầy xước và lấy đi phần bụi còn bám lại.

Không nên dùng các loại hóa chất tẩy mạnh như aceton, xăng thơm...vì có thể sẽ làm hỏng lớp sơn trên mặt khung. Lau lại bằng khăn mềm, khô. Bước này nhằm lấy đi những vệt bụi bẩn sau khi lau bằng nước. Hiện tượng ẩm mốc xảy ra khi tranh ảnh được treo trong các phòng mở máy điều hòa nhiệt độ thường xuyên hay thậm chí ngay cả với các căn phòng thông thường. Lớp ván MDF (Medium-Density Fiberboard - Ván ép mật độ trung) lót mặt sau của các bức tranh thường xuất hiện rêu mốc do hút độ ẩm tại mặt ván tiếp xúc với mặt tường nhà.

Nấm mốc ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của những người sống hay làm việc trong căn phòng. Do đó bạn nên kiểm tra thường xuyên những bức tranh của mình để phát hiện và có giải pháp khắc phục sớm nhất ngay khi có thể. Để hạn chế tối đa hiện tượng này, bạn nên không cho mặt ván MDF tiếp xúc với mặt tường đơn giản bằng cách sử dụng những nút nhựa để chèn giữa bức tranh và mặt tường phía sau nó. Bạn hãy gắn những nút nhựa như hình trên là đã có thể yên tâm cho sức khỏe của mọi người.






Share your views...

0 Respones to "Cách giặt tranh thêu chữ thập như thế nào sau khi thêu xong?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam