Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Nghệ thuật treo tranh thêu chữ thập độc đáo, mới lạ



Treo tranh thêu chữ thập cũng là cả một nghệ thuật



Tranh thêu chữ thập từ lâu đã trả thành một phần cuộc sống của nhiều chị em bởi tích tò mò, thích thú và tính độc đáo của nó. Việc thêu tranh đã là sự khẻo léo nhưng việc treo tranh như thế nào còn là cả một nghệ thuật. 


 

Hướng dẫn thêu tranh thêu chữ thập



Tranh thêu chữ thập mang đến cho không gian nhà bạn sự mới lạ. Đã bao giờ chị em chiêm ngưỡng một ngôi nhà với nột thất rất đẹp nhưng chị em vẫn cảm thấy thiếu một thứ gì đó. Thông thường đó chính là những bức tranh. Rất nhiều người không nghĩ đến cách treo tranh chữ thập trong nhà hoặc họ chỉ treo một bức tranh khiêm tốn ở chỗ đặt ghế sofa. Không phải cứ treo một bức tranh thêu chữ thập trong nhà là được mà còn phải treo đủ..


tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập Cửu Ngư quần hội


Đừng dè dặt khi mua và treo tranh phong cảnh trong phòng của bạn. Bạn có thể treo những bức tranh thêu tay có khung hay những bức tranh không có khung, càng ý nghĩa hơn nếu chính tay bạn thêu nên một tác phẩm. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng phải biết chọn vị trí treo tranh thêu chữ thập sao cho phù hợp với ngôi nhà của bạn. Lỗi sai cơ bản là treo tranh quá cao ở trên tường.


 

Mẫu tranh thêu chữ thập 2013


Một nguyên tắc cơ bản của việc treo tranh là bức tranh thêu chữ thập sẽ đối diện với tầm nhìn của chúng ta. Bạn có thể treo bức tranh thêu chữ thập ở gần bộ bàn ghế sofa sao cho khi khách ngồi xuống sẽ có thể quan sát được bức tranh của bạn.


tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập mang lại đời sống hạnh phúc


Bạn có thể treo tranh thêu tay khổ to hay nhỏ đều được miễn là bạn bố trí tranh sao cho phù hợp, đôi khi treo tranh một cách ngẫu hứng trong phòng sẽ khiến mọi thứ trở nên cá tính hơn. Nếu quá nhàm chán với những bức tranh ở mãi một vị trí, bạn có thể thay đổi vị trí treo tranh bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh và muốn làm mới ngôi nhà của mình.

tranh-theu-chu-thap

 

Tranh thêu tay mang lại nét đẹp mới cho ngôi nhà bạn


Một nguyên tắc nữa là nên treo tranh phong thủy trên tường chứ không nên để tranh lên những đồ nột thất trong phòng như để trên tủ, bàn...Khi treo phải chú ý để cạnh đáy của tranh song song với những vật dưới nó, và không nên treo tranh cách xa hơn 36cm so với bàn hay ghế ở phía dưới.

NguồnTimeMart VN




Share your views...

0 Respones to "Nghệ thuật treo tranh thêu chữ thập độc đáo, mới lạ "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam