Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Ý nghĩa tranh thêu chữ thập theo phong thủy Việt



Tranh thêu chữ thập tre xanh và hạc


 Tranh thêu chữ thập không đơn giản là để trang trí ngôi nhà. Mà tranh thêu mang ý nghĩa, quan điểm, tư tưởng để gửi gắm vào đó. 

Hình ảnh hạc đang nô đùa xung quanh những cây thông tượng trưng cho sức chịu đựng dẻo dai, kiên cường của gia chủ để có được một cuộc sống danh tiếng, giàu sang. Một trong những món quà mừng tặng cho cha mẹ có thể là một tác phẩm nghệ thuật có hình hai chú hạc trắng nép mình vào nhau giữa nhánh cây thông. Hình ảnh thi vị đó như ước nguyện về một cuộc sống gia đình trong ấm ngoài êm, tượng trưng cho sự tiếp nối truyền thống các bậc tiền bối bảo vệ hạnh phúc gia đình.


tranh-theu-chu-thap
Tranh thêu chữ thập làm đẹp cho ngôi nhà

Tranh thêu chữ thập con hạc trắng có lông đỏ trên đỉnh đầu được người Hoa cho là sẽ đem tới một sự hài hòa tuyệt vời cho gia đình và giúp cho mối quan hệ giữa các thành viên luôn bền vững. Tốt nhất là đặt con hạc ở hướng Nam, vì nó sẽ đem lại nhiều cơ hội tốt. Hướng Tây sẽ đem lại sự may mắn cho con cái của bạn, trong khi hướng Tây Bắc là hướng nên chọn nếu gia đình bạn là tộc trưởng.

tranh-theu-chu-thap
 
Tranh thêu chữ thập " Tùng hạc diên niên " vẻ đẹp của ngôi nhà bạn

Đặt hạc ở hướng Đông sẽ có lợi cho con trai và cháu trai. Những tấm bình phong với hoa văn có thêu hình con hạc là một vật trấn Phong Thủy khá tốt, giúp bạn chặn đứng những điều không may có thể lọt vào nhà. Những khu vực không nên trưng hạc là phòng bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh. Bạn cũng có thể bày hạc ở phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách.

=> Tham khảo một số cách treo tranh hợp phong thủy tại: timemart.vn/305/p/430035/tranh-theu-chu-thap.html

Tre người bạn đồng hành thủy chung, can đảm của người Việt từ thuở xa xưa khai hoang, dựng nước. Tre hóa thân thành thế giới văn hóa tre trúc quây quần thân thiết với đời người, in hình in bóng đậm đà vào văn hóa, thi ca, nhạc họa, vào sâu xa tâm thức con người Việt Nam 

tranh-theu-chu-theu

Tre nằm trong bộ tranh thêu chữ thập tứ quý

Trong ngũ hành, bức tranh này đại diện cho hành Mộc, là một bức tranh thêu chữ thập thành phẩm tre xanh rất phù hợp với những người mạng Hỏa hoặc Mộc, đem lại sự giàu có, sức khỏe và trường thọ. Trong văn hóa Trung Hoa, cây tre là biểu tượng của sự trường thọ, mạnh mẽ, tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chốngchọi với sóng gió cuộc đời.

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập bộ tứ quý cho ngôi nhà bạn

Đối với công việc kinh doanh buôn bán, khi có sự hiện hữu của cây Tre trong cửa hàng, sẽ tạo ra năng lượng rất tốt chủ về sự bảo vệ và may mắn, giúp việc làm ăn vượt qua những giai đoạn khó khăn và ngày càng phát đạt.

=> Tham khảo một số cách treo tranh hợp phong thủy tại: timemart.vn/305/p/430035/tranh-theu-chu-thap.html

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Ý nghĩa tranh thêu chữ thập theo phong thủy Việt "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam