Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Ý nghĩa phong thủy riêng có của tranh thêu chữ thập



Tranh thêu chữ thập kết hợp yếu tố phong thủy


tranh thêu chữ thập mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Nhiều chị em biết đến tranh theo chữ thập có thể do sở thích, muốn thể hiện hay tò mò về tranh thêu chữ thập. Nhưng một điều đặc biệt là tranh thêu chữ thập mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. 



Mẫu và cách treo tranh thêu chữ thập đẹp


Tranh thêu từ lâu đã được nhiều người yêu thích. Tranh thêu đẹp và thể hiện sự bền bỉ của người tạo ra thêu. Tranh thêu truyền thống thêu lâu và không phải ai cũng có thể thực hiện được. Tranh thêu chữ thập khi kết hợp với phong thủy sẽ mang đến nhưng điều may mắn gấp đôi

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập mang đến cho ngôi nhà đẹp

Phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng. Phong thủy liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Cát ắt là phong thủy hợp, hung ắt là phong thủy không hợp.

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập bộ tứ quý may mắn


=> Tham khảo một số cách treo tranh hợp phong thủy tại: timemart.vn/305/p/430035/tranh-theu-chu-thap.html

Sự ra đời của dòng tranh thêu mới – tranh thêu chữ thập chưa lâu nhưng đã chiếm được tình cảm của rất nhiều chị em phụ nữ. Tranh thêu chữ thập là loại tranh thêu theo công thức được thêu trên loại vải aida co các ô đều nhau khi thêu tạo thành chữ thập một cách đều đặn. Thêu chữ thập đơn giản nên bất kỳ ai cũng có thể thêu, người thêu có thể thêu tranh ở mọi nơi,bất cứ khi có thời gian rảnh. Ta có thể bắt gặp những hình ảnh chị em mải mê ngồi thêu tranh chữ thập ở bất kỳ đâu.

tranh-theu-chu-thap
Tranh chữ thập mang lại vẻ đẹp cho gia đình bạn

Những quà tặng được làm thủ công ngày càng ít đi trong cuộc sống hiện đại, vì vậy thật khó để diễn tả hết cảm xúc của người thêu khi muốn tặng cho người mà mình quý mên món quà tinh thần mà mình tự lên ý tưởng và sáng tạo, gửi gắm trong mỗi đường kim mũi chỉ là sự chia sẻ và cung bậc tình cảm. Một bức tranh tự tay thêu dệt tỉ mỉ có lẽ sẽ thật đặc biệt đối với người tặng và người được tặng.

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập mang vẻ đẹp đến căn nhà bạn

Đối với phụ nữ, họ luôn có những ý niệm về sự giản dị mà cao quý, chứ không phải những món quà hạng sang đắt tiền mới được gọi là tình cảm. Bởi như thế, không ít chị em thêu tranh chữ thập để làm quà tặng cho người thân yêu, đồng nghiệp, đối tác của họ trong những dịp trọng đại với mong muốn thể hiện tấm lòng mình qua món quà giản dị, không đắt tiền nhưng mang nhiều ý nghĩa sâu xa.

=> Tham khảo một số cách treo tranh hợp phong thủy tại: timemart.vn/305/p/430035/tranh-theu-chu-thap.html





Share your views...

0 Respones to "Ý nghĩa phong thủy riêng có của tranh thêu chữ thập"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam