Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Tranh thêu chữ thập sự mộc mạc đến tinh tế




Sự mộc mạc của tranh thêu chữ thập


Thêu chữ thập là một trong những hình thức cổ xưa nhất của nghề thêu và có thể được tìm thấy trên khắp thế giới. Nhiều bảo tàng dân gian cho thấy ví dụ về quần áo trang trí với cross-stitch, đặc biệt là từ lục địa châu Âu và châu Á. Ngoài việc sử dụng làm đồ tranh trí cá nhân và trong gia đình, tranh thêu chữ thập còn là những món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân và những người đặc biệt. Một cái gối nho nhỏ, xinh xinh dành cho bé con sắp ra đời, một bức tranh theu hình trái tim tặng người bạn đời, hay một bức tranh thêu nghệ thuật dành tặng sếp… Tranh thêu chữ thập là sự lựa chọn của rất nhiều bạn bởi vẻ đẹp cuốn hút của nó.


Tranh thêu chữ thập sự yêu thích của giới trẻ

Theo những người có kinh nghiệm cho biết, khi thêu tranh chữ thập tuy không cần sự khéo léo nhưng người thêu phải có được sự tinh mắt và kiên trì. Khi thêu các bức tranh, bạn nên thêu từ một phía sau đó hất sang chứ không nên thêu từng mảng, bởi nó sẽ làm bức tranh lệch nhau... Vì là hình chữ thập nên khi thêu dấu sắc ở trên thì phải sắc hết, dấu huyền ở dưới thì phải huyền hết. Điều đó sẽ giúp cho bức tranh đều nhau hơn. Chỉ cần dành một chút thời gian rảnh mỗi ngày, tác phẩm tranh thêu chữ thập sẽ giúp bạn nhắn gởi với những người yêu thương cảm xúc mà bạn khó bộc lộ bằng lời, để người thân cảm nhận được tình yêu bằng món quà đơn giản mà độc đáo, tinh tế. Người thêu khi tập trung cao độ sẽ quên hết những nỗi buồn phiền của cuộc sống hàng ngày.

Giá trị cuộc sống thể hiện qua tranh thêu chữ thập

Vẫn giữ nguyên giá trị giản dị, hữu ích cho cuộc sống từ khi ra đời đến nay, tranh chữ thập dần trở thành một trong những hoạt động từ thiện sôi nổi ở Việt Nam. Các dự án, lớp học, kênh thông tin về dòng tranh thêu này nhanh chóng phát triển ở nhiều địa phương, là cầu nối để các cá nhân, đoàn thể giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Tranh thêu chữ thập cũng được coi là món quà thể hiện tình cảm sâu sắc và ý nghĩa mà nhiều bạn trẻ ngày nay chọn lựa.




Share your views...

0 Respones to "Tranh thêu chữ thập sự mộc mạc đến tinh tế"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam