Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Tranh thêu chữ thập những điều giản dị từ cuộc sống




Tranh thêu chữ thập cho bạn cái nhìn về cuộc sống

Thêu chữ thập là một trong những hình thức cổ xưa nhất của nghề thêu và có thể được tìm thấy trên khắp thế giới. Nhiều bảo tàng dân gian cho thấy ví dụ về quần áo trang trí với cross-stitch, đặc biệt là từ lục địa châu Âu và châu Á. Ngoài việc sử dụng làm đồ tranh trí cá nhân và trong gia đình, tranh thêu chữ thập còn là những món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân và những người đặc biệt. Một cái gối nho nhỏ, xinh xinh dành cho bé con sắp ra đời, một bức tranh theu hình trái tim tặng người bạn đời, hay một bức tranh thêu nghệ thuật dành tặng sếp… Tranh thêu chữ thập là sự lựa chọn của rất nhiều bạn bởi vẻ đẹp cuốn hút của nó.Tranh thêu chữ thập mang màu sắc phong thủy rất lớn, mang đến cho bạn nhiều ý nghĩa về cuộc sống con người. Vẫn giữ nguyên giá trị giản dị, hữu ích cho cuộc sống từ khi ra đời đến nay tranh thêu chữ thập dần trở thành một trong những hoạt động từ thiện sôi nổi ở Việt Nam. Các dự án, lớp học, kênh thông tin về dòng tranh thêu này nhanh chóng phát triển ở nhiều địa phương, là cầu nối để các cá nhân, đoàn thể giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Tranh thêu chữ thập bức tranh về cuộc sống con người

Những bức tranh thêu chữ thập phong cảnh tạo lên những liên tưởng gợi nhớ khiến tinh thần con người trở lên ảo não như: mặt trời sắp lặn, cảnh sen tàn bạn không nên treo. Không treo ảnh chân dung của những người đã quá cố (hoặc tranh có mối quan hệ gắn bó thân thiết với người quá cố) vì nó gợi cho bạn nhớ đến những chuyện không vui từ đó gây áp lực lớn cho giấc ngủ của bạn. Không nên treo những bức tranh bạo lực vì nó có ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của bạn. Không nên treo những bức tranh có pha quá nhiều gam màu đỏ vì nó dễ làm cho mọi người có cảm giác bị kích động, tâm lý bất thường. Tranh thêu chữ thập chính là món quà đầy ý nghĩa, tự tay bạn dày công thêu lên.

Tranh thêu chữ thập đã có từ lâu đời 

Khác với cách thêu truyền thống rất phức tạp và cần phải trải qua một quá trình học khá lâu thì tranh chữ thập là kiểu thêu được đơn giản hóa rất nhiều. Người thêu chỉ cần một người nào đó đã từng thêu hướng dẫn sơ qua hoặc đọc hướng dẫn trong vòng 5 - 10 phút là có thể bắt đầu tự thêu được những bức tranh cho riêng mình.Tranh thêu chữ thập chính là món quà đầy ý nghĩa, tự tay bạn dày công thêu lên, dành nhiều tâm huyết cũng như tình cảm vào tranh cũng như món quà bạn muốn gửi tặng tới người thân.  Tranh thêu chữ thập là sự lựa chọn của rất nhiều bạn bởi vẻ đẹp cuốn hút của nó. Tranh thêu chữ thập có màu sắc và đường nét sinh động chẳng kém mấy so với tranh vẽ. Đề tài mà tranh thêu chữ thập khai thác cũng khá khá phong phú, từ các mẫu về thiên nhiên đến con người, động vật, tranh tĩnh vật, hoạt hình, tranh chữ thư pháp.

Tranh thêu chữ thập là bức tranh muôn màu




Share your views...

0 Respones to "Tranh thêu chữ thập những điều giản dị từ cuộc sống"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam