Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Những cách treo tranh chữ thập đẹp cho văn phòng



Cách treo tranh chữ thập đẹp cho văn phòng



Văn phòng, nơi công sở nên treo những tranh chữ thập như thế nào để trang trí và mang lại không gian, màu sắc tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Một nơi làm việc còn được mọi người đánh giá khả năng, sáng tạo hay bản tính qua nơi làm việc của họ


Hướng dẫn thêu tranh chữ thập

Một bức tranh chữ thập đẹp thì vị trí ưa thích của tất cả mọi người là một khung tường đẹp,hài hòa với bức tranh,và một góc mọi người có thể ngắm nhìn một cách dễ dàng và cũng là một cách trang trí cho ngôi nhà ,đó hình thức trang trí không gian phổ biến mà mọi người chơi tranh thêu chữ thập cũng các loại tranh treo tường khác thường dùng. Tranh tường không những tạo hiệu quả trang trí cao mà còn thể hiện phong cách nghệ thuật,sự tinh tế và chiều sâu của gia chủ.

tranh-theu-chu-thap

Phòng tiếp khách của công ty nên treo tranh chữ thập phong thủy

Một bức tranh thêu chữ thập đẹp có thể làm sáng góc phòng hoặc cả một không gian tùy theo cách xử lý của từng gia chủ. Điều quan trọng là cần phối hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố xung quanh tạo nên vẻ hài hòa cân đối trong nhà.

Tranh-theu-chu-thap-gia-re

Tranh chữ thập 3 bức tuyệt đẹp

Tùy theo sở thích và tính cách của từng cá nhân mà ta có phương thức cách trang trí văn phòng làm việc để tạo một không khí thoải mái, phù hợp với từng nhu cầu của từng người.

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập chú mèo dễ thương

>>> Tham khảo một số cách treo tranh hợp phong thủy tại: timemart.vn/305/p/430035/tranh-theu-chu-thap.html

Một số người chỉ tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo công việc trong một không gian yên tĩnh, không bị ai quấy rầy, còn một số người vẫn có thể làm việc trong một môi trường ồn ào, giữa những cá thể khác đang làm việc hay một số người chỉ có thể cảm thấy tốt hơn với căn phòng được sơn màu đỏ, nó kích thích trí sáng tạo của họ, còn những người khác lại thích căn phòng sơn màu xanh để tạo cảm giác dễ chịu, không kích ứng gay gắt quá. Do đó cách thức trang trí phòng làm việc phải tùy từng nhu cầu của từng người cũng như văn hóa của công ty

tranh-theu-chu-thap

Phòng chờ có thể treo tranh bộ tứ quý

Không thường, nhiều người mắc phải một lỗi là có xu hướng treo quá cao, làm như vậy tranh sẽ bị lạc lõng khỏi không gian,không để ý khó có thể nhìn thấy, mất cân bằng dẫn đến việc kém hiệu quả thẩm mỹ.


Mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất 2013

+ Đối với tranh để trang trí phòng khách, tranh nên treo ở vị trí mà người ngồi nói chuyện ngắm,nhìn được, sau ghế sofa và khoảng cách có thể trong tầm tay với 15 cm đến 20 cm tùy từng diện tích căn phòng. 
 




Share your views...

0 Respones to "Những cách treo tranh chữ thập đẹp cho văn phòng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam