Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Hoa sen, Hoa cúc hợp với phong thủy người nào?




 Tranh thêu chữ thập hoa, một sản phẩm quá thân thiết với chị em, với nhiều chị em đây không chỉ thú vui mà còn là những món quà ý nghĩa giành tặng người thân yêu. 
Hoa cúc và hoa sen là hai loại hoa rất gần gũi với người Việt. Tranh thêu chữ thập được lựa chọn để làm quà tặng trong những dịp lễ tết hoặc sinh nhật.



Hướng dẫn thêu tranh chữ thập bằng video

Hoa cúc trắng (Gerbera) có nghĩa là vô tội hay sự thuần khiết. Ngoài ra những cây Iris được coi là người đưa tin của các vị thần trong thần thoại Hy Lạp, vẫn còn đại diện cho sự thông báo. Nhiều người rất thích những bức tranh thêu chữ thập thành phẩm hoa cúc.

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập hoa cúc đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn

Hoa cúc cũng không chịu rụng, dù héo khô vẫn bám lấy cành như người quân tử suốt đời không rời xa lý tưởng của mình. Trong quốc huy nước Nhật cũng có hình hoa cúc. Tranh thêu chữ thập hoa cúc được lựa chọn rất nhiều. Ở Việt Nam, hoa cúc được xếp vào tứ quý (Mai, Lan, Cúc, Trúc). Người thời xưa yêu hoa cúc vì nó là loài hoa : “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa”. Lá hoa cúc không bao giờ rụng khỏi cành, dù đã héo quắt.

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập hoa cúc trong bộ tứ quý

Ngoài hoa cúc ra hoa sen cũng rất được ưa chuộng. Tranh thêu chữ thập hình hoa sen phúc lộc. Theo Phong Thủy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, giúp con người gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc. Trong ngũ hành, bức tranh này đại diện cho hành Thủy, rất phù hợp với những người mạng Mộc hoặc Thủy, đem lại sự may mắn trong sự nghiệp. Hình ảnh hoa sen, thật là hữu lý và rất thú vị.

Vì ý nghĩa của hoa sen, trong nhà Phật giải thích rất rộng và rất quý trọng hoa sen. Có thể nói hoa sen là một đặc trưng mà phần lớn rãi rác trong các kinh điển Phật giáo: Ngoài ra, hoa sen còn được biểu trưng qua những lãnh vực khác mang tính đặc thù văn hóa của mỗi quốc gia dân tộc theo Phật giáo. 

tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập " Hoa sen" tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà

Dù nằm trong bùn trải qua nhiều ngày tháng, nhưng hoa sen vẫn chờ ngày vươn mình lên khỏi mặt nước để nở ra và rồi khoe hương khoe sắc, ngát tỏa hương thơm cùng khắp đất trời. Ta thấy giữa bùn và hoa không dính dáng gì nhau. Bùn là tượng trưng cho phiền não nhiễm ô, còn hoa sen là tiêu biểu cho thanh tịnh. Mặc dù trong mỗi người chúng ta đều sẵn có hoa sen bất cấu nhiễm nầy. Hoa sen là để tiêu biểu ẩn dụ cho mỗi người chúng ta ai ai cũng sẵn có Phật tánh. Mà Phật tánh vốn không cấu nhiễm, vì bản chất của nó thanh tịnh sáng suốt. Nhưng vì chúng ta theo dòng vô minh vọng nghiệp mà tạo ra nhiều tội lỗi để rồi bị dính mắc trong trần lao ô nhiễm. Đó là đặc tính thứ nhứt.
 

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Hoa sen, Hoa cúc hợp với phong thủy người nào? "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam