Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Cách treo tranh chữ thập cực đẹp cho nội thất từng ngôi nhà



 Bí quyết treo tranh chữ thập phù hợp với nội thất nhà bạn



Một bức tranh thêu chữ thập đẹp không chỉ phụ thuộc vào tay thêu mà còn phụ thuộc khung hình và không gian nhà bạn. Treo tranh thêu chữ thập đúng cách như thế nào mới đem lại hiệu quả và vẻ đẹp cho gia đình bạn. 

Vị trí treo tranh thêu chữ thập cần là một bức tranh có sự hài hòa về khung tranh với tường nhà, nơi mà mọi người có thể ngắm nhìn một cách dễ dàng và cũng là một cách trang trí cho ngôi nhà. Tranh tường không những tạo hiệu quả trang trí cao mà còn thể hiện phong cách nghệ thuật,sự tinh tế và chiều sâu của gia chủ.


Trang-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập


Một bức tranh thêu chữ thập đẹp có thể làm sáng góc phòng hoặc cả một không gian tùy theo cách xử lý của từng gia chủ. Điều quan trọng là cần phối hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố xung quanh tạo nên vẻ hài hòa cân đối trong nhà.

Tranh thêu chữ thập treo thế nào cho hợp với nội thất và phong thủy


Treo tranh đúng cách, không những tạo hiệu quả trang trí cao mà còn thể hiện phong cách nghệ thuật,sự tinh tế và chiều sâu của gia chủ. Do đó, gia chủ nên chọn trường phái,phong cách tranh mình yêu thích. Vị trí của tranh phải phù hợp với từng không gian và nội thất của căn phòng.
Một điều chúng khuyên bạn không nên treo quá nhiều tranh tránh rối mắt.

Thông thường, nhiều người mắc phải một lỗi là có xu hướng treo quá cao, làm như vậy tranh sẽ bị lạc lõng khỏi không gian,không để ý khó có thể nhìn thấy, mất cân bằng dẫn đến việc kém hiệu quả thẩm mỹ.

+ Đối với tranh để trang trí phòng khách, tranh nên treo ở vị trí mà người ngồi nói chuyện ngắm,nhìn được, sau ghế sofa và khoảng cách có thể trong tầm tay với 15 cm đến 20 cm tùy từng diện tích căn phòng.
+ Phòng ngủ nên treo ở vị trí đầu giường ngủ để tạo điểm nhấn cho căn phòng và tạo vẻ đẹp sang trọng khi bạn mở cửa bước vào căn phòng của bạn.
+ Với phòng bếp, chúng ta cần rất lưu ý khi treo tranh cần chọn những vị trí không bị hỏng bởi dầu mỡ, hơi nóng khi nấu ăn.

Tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập 
 

Tranh thêu "Phong Cảnh Bình lan"

- Không nên lam dụng treo quá nhiều tranh trên một bức tường tránh cảm giác rối mắt, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Kích cỡ của tranh cần được sử dụng linh hoạt, có thể lớn nhỏ khác nhau nhưng cần phải tạo được cái nhìn dung hòa và không quá 1/3 diện tích tường.

Trong cùng một không gian căn phòng, bạn có thể chọn chung một phong cách tranh giống nhau để tạo không gian hài hòa. Lưu ý hình thức thể hiện phải khác nhau để tránh cảm giác đơn điệu và đồng nhất. Treo tranh khéo sẽ che được khuyết điểm của căn phòng, nhưng không nên quá lạm dụng. Để tạo không gian sinh động, thay vì dùng tranh, bạn có thể dùng giấy dán tường hoặc sơn.

Trước khi mua một bức tranh thêu đẹp bạn cần chứ ý tới màu bức tranh hòa hợp với màu sơn tường tạo nét hài hòa nhẹ nhàng cho căn phòng.Bằng không một bức tranh có cao cấp đến đâu nhưng không đồng bộ với không gian ngôi nhà sẽ làm giảm đi giá trị của bức bức tranh đó cũng như căn phòng.

Tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập đẹp


=> Bạn nên tham khảo một số cách treo tranh hợp phong thủy tại:timemart.vn/305/p/430035/tranh-theu-chu-thap.html


tranh-theu-chu-thap

Vẻ đẹp mùa thu ngoài treo cầu thang còn có thể trao ở phòng khách


Để thực hiện ý tưởng của mình, trước hết hãy thử trải những bức ảnh lên bàn hoặc trên sàn với cùng một khu vực có kích cỡ tương đương bức tường mà bạn định treo ảnh. Thay đổi vị trí cho đến khi bạn thực sự hài lòng. Bạn cũng có thể cắt những mảng giấy theo kích cỡ khung ảnh và gắn thử lên tường, trước khi khoan lỗ để bắt vít. Tạo ra góc trưng bày đẹp có thể lấy đi của bạn khá nhiều thời gian và công sức. Nhưng kết quả thì tuyệt vời, và bạn còn thấy nó tuyệt vời trong nhiều năm sau đó nữa.

Sản phẩm liên quan:






Share your views...

0 Respones to "Cách treo tranh chữ thập cực đẹp cho nội thất từng ngôi nhà"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam