Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Tranh thêu chữ thập mở cửa tình yêu cho hai người



Tình yêu nồng cháy với tranh thêu chữ thập


 Tranh thêu chữ thập không chỉ mang lại sự tươi mới, lạng bạn cho gia đình bạn mà tranh thêu chữ thập còn kích hoạt tình yêu hiệu quả cho hai người nữa đấy.


Tranh thêu chữ thập xuất hiện ở nước ta từ năm 2005 nhưng tranh thêu chữ thập đã có bước phát triển vượt bậc. Nổi bật nhất mà bạn dễ nhận thấy chính là tranh thêu chữ thập có quy mô và độ phủ rộng lớn. Ở bất kì đâu bạn cũng có thể mua được tranh thêu chữ thập, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể thấy được hình ảnh chị em thêu tranh chữ thập. Xu hướng của năm nay đó là treo tranh thêu chữ thập ở phòng ngủ hay là món quà tặng đầy ý nghĩa cho các cặp vợ chồng cầu mong hạnh phúc và sự sum vầy.

tranh-theu-chu-thap
Một số điều cân bạn nên chú ý và cân nhắc đối với phòng ngủ đó chính là căn phòng có màu sắc quá sặc sỡ khiến tinh thần căng thẳng, do vậy không thể làm nơi nghỉ ngơi được.

Phòng ngủ có màu sắc nặng nề hay buồn tẻ dễ làm cho tinh thần người sử dụng rơi vào trạng thái trầm cảm cũng là căn phòng không lý tưởng.

Cho nên khi thiết kế phòng ngủ đối với các màu như hồng, đỏ, cam quá kích thích mắt, các màu đen, tro quá nặng nề cần phải tránh dùng. Những gam màu như lục nhạt, màu lam nhạt, màu hồng nhạt, màu kem là những màu sắc tốt trong phòng ngủ.

Tuy nhiên, nếu phối hợp mầu sắc không tốt, ví dụ như quá trắng sẽ làm cho người ta có cảm giác lạnh lẽo, đối với người có mệnh mộc trong ngũ hành càng không thích nghi.

Khi phối màu cho phòng ngủ cần lưu ý tới màu sắc của tường, giường ngủ, tủ quần áo và thảm, vì bốn yếu tố này đây là những bộ phận khăng khít tạo nên phòng ngủ. Nếu chọn màu hồng nhạt chẳng hạn là mầu chính của phòng ngủ thì màu sắc của tường, giường ngủ, tủ quần áo và thảm trải, đều nên lấy màu này là chính.

Như vậy màu sắc trong phòng mới hài hòa, không gây rối mắt, hơn nữa về mặt phong thủy kết hợp được ngũ hành của bản mệnh gọi là lấy một màu là chính, không phải là không có màu sắc khác, nếu không phòng ngủ sẽ quá đơn điệu. Bạn nên chú ý lựa chọn tranh thêu chữ thập cho căn phòng. Bạn nên tránh treo những bức tranh quá trang trọng, những bức tranh có hình kính trọng.


tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập hợp với gia chủ mệnh mộc


Hãy cẩn thận trong việc lựa chọn hình ảnh để trang trí phòng ngủ của bạn, bởi vì nó sẽ mang lại một năng lượng phong thủy mạnh mẽ. Hãy tìm những bức tranh hay tác phẩm nghệ thuật mà bạn thích nhất. Tuy nhiên, tránh treo các hình ảnh phản ánh nỗi buồn và sự cô đơn.



tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập thắp lửa yêu thương

 
* Tham khảo một số cách treo tranh hợp phong thủy tại: timemart.vn/305/p/430035/tranh-theu-chu-thap.html
 

Bạn có thể dựa theo ngủ hành trong phong thủy để lựa chọn màu sắc phòng và tranh thêu cho phù hợp. Phong thủy học cho rằng mỗi một mệnh trong ngũ hành đều có màu sắc tiêu biểu độc đáo khác nhau. Mộc - màu xanh, thổ - màu vàng, thủy - màu đen, hỏa - màu hồng, kim - màu trắng.

Nếu muốn sự hưng vượng thì cần phải chọn màu “mệnh mộc”. Ví dụ người thuộc “mộc” của ngũ hành, phòng ngủ nên màu xanh (màu lục nhạt) là chính, vì màu xanh là bản chất của “mộc”. Trái lại đối với người mệnh hỏa của ngũ hành phòng ngủ nên là màu hồng (màu hồng nhạt) là chính, vì màu hồng là bản sắc của hỏa. Còn các mệnh như thổ, kim, thủy cũng được suy diễn tương tự. Hiểu được lý lẽ đó, các bạn có thể lựa chọn được đúng màu sắc hợp với ngũ hành của mình. Ngũ hành có tính tương sinh, tương khắc.


tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập cho vợ chồng hạnh phúc

Tính tương sinh của ngũ hành là: mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc. Vì thế, những người thuộc mộc của ngũ hành ngoài việc có thể chọn màu mộc (màu xanh) để trang trí phòng ngủ ta còn có thể dùng màu đen vì thủy sinh mộc.


tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập mang lại đời sống hạnh phúc
 

Hiện tượng tương khắc của ngũ hành như sau: mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc; vì thế người thuộc mệnh mộc kiêng dùng màu trắng vì trắng là màu của kim mà kim lại khắc mộc.

Sản phẩm liên quan:




Share your views...

0 Respones to "Tranh thêu chữ thập mở cửa tình yêu cho hai người"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam