Timemart Vietnam

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Tranh thêu chữ thập " Tùng hạc diên niên" tinh tế




Tranh thêu chữ thập là nét đẹp truyền thống 

Tranh thêu chữ thập là sự lựa chọn của rất nhiều bạn bởi vẻ đẹp cuốn hút của nó. Tranh thêu chữ thập có màu sắc và đường nét sinh động chẳng kém mấy so với tranh vẽ. Đề tài mà tranh thêu chữ thập khai thác cũng khá khá phong phú, từ các mẫu về thiên nhiên đến con người, động vật, tranh tĩnh vật, hoạt hình, tranh chữ thư pháp. Truyền thuyết nói rằng hạc là chim tiên sống rất thọ, trong cuốn "Tướng hạc kinh" đã gọi hạc là " thọ bất khả lượng" (sống lâu không thể tính) hay "hạc thọ thiên tuế" (hạc sống nghìn năm). Vì thế người đời sau dùng hạc để chúc phúc trường thọ.  Có người còn đặt tên có chữ "hạc" để may mắn và trường thọ như: Hạc Thọ, Hạc Linh... và hình ảnh hạc được đưa vào tranh chúc thọ, bình phong chúc thọ, câu đối và đồ chạm khắc khác. Bạn có biết hạc mang tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời. Do đó, biểu tượng của hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Bạn có thể dùng dây đeo có biểu tượng chim hạc để cầu nguyện vận may luôn bên mình. Bài trí biểu tượng hạc bằng ngọc hay kim loại hoặc các đồ vật có hình ảnh của chim hạc cũng là 1 gợi ý tốt về phong thủy. Tốt nhất nên bài trí chúng ở góc phía Tây góc nhà bạn. 

Tranh thêu chữ thập hình hạc tượng trưng cho những điều tốt đẹp

Mỗi hình dáng và vị trí đặt hạc còn tượng trưng cho một ý nghĩa riêng: Một chú hạc đang bay vút lên lên trời tượng trưng cho một thế giới bên kia tốt đẹp, phiêu du, bởi vì khi ai đó chết đi, linh hồn của người ấy sẽ ngồi trên lưng hạc và được hạc chở lên thiên đường. Cũng bởi lý do đó, trong đám tang của người Hoa, con hạc thường được đặt ở giữa nắp áo quan; Hình ảnh một chú hạc thấp thoáng giữa những đám mây lại tượng trưng cho tuổi thọ, sự uyên bác, sáng suốt và cuộc sống vương giả. Hình ảnh ấy còn hàm ý chủ nhân đang vươn tới một vị trí cao, đầy quyền lực, sự giàu sang.

Tranh thêu chữ thập mang hơi thở cuộc sống 

Hình ảnh chim hạc đi kèm các biểu tượng cát tường khác trên vải thêu, trang phục truyền thống, khăn... thể hiện sự cao quý và thiêng liêng. Hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, được gọi là 'nhất phẩm điểu' có tính cách của một người quân tử. Nếu đặt hạc trong vườn nhà, nó sẽ mang tới cho gia đình bạn sự êm ấm và hạnh phúc. Thời xưa hạc còn được dùng để ví với những người ưu tú nên sắc lệnh chiêu mộ hiền sỹ còn được gọi là "hạc bản", những thứ trên "hạc bản" được gọi là " hạc thư" hoặc "hạc đầu thư", những người tu hành và có tiếng tăm tốt được gọi là "hạc minh chi sĩ". Liên hệ điều này, có thể thấy các bức tranh có vẽ hạc mang ý nghĩa thanh liêm, không tham lam, sa đọa.


Tranh thêu chữ thập mang lại cho bạn sự thú vị




Share your views...

0 Respones to "Tranh thêu chữ thập " Tùng hạc diên niên" tinh tế"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Hotline: 09.4646.3368 Tell: 0466.72.77.72
 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Tranh Thêu Chữ Thập giá rẻ - Tranh Theu Chu Thap chất lượng - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam